LUẬN ĐIỂM ĐẦU TƯ

Chúng tôi khuyến nghị Mua đối với cổ phiếu AAA của Công ty Cổ phần Nhựa và môi trường xanh An Phát với mức định giá 26.300 đồng/cp trên cở sở:

  1. An Phát là DN sản xuất bao bì mỏng hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.
  2. An Phát đang là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sản xuất thành công bao bì tự hủy sinh học
  3. Kết quả kinh doanh cải thiện rõ rệt trong những năm gần đây
  4. Triển vọng kinh doanh tăng trưởng mạnh đến từ nhà máy mới và thị trường mới.
  5. Tỷ lệ chia cổ tức hấp dẫn với dự kiến 15-20% bằng tiền trong năm 2018.

Bảng chỉ tiêu tài chính:

Chỉ tiêu tài chính

2015

2016

2017

2018F

Doanh thu thuần

1.615

2.144

4.070

5.495

% tăng trưởng

3,5%

32,8%

89,8%

35%

Lợi nhuận ròng

40,01

142

223,34

333

% tăng trưởng

-14,8%

254,9%

57,3%

49,0%

Biên LNG

11,8%

14,3%

13,5%

13,92%

Biên LNR

2,5%

6,6%

5,5%

6,06%

EPS

808

2.493

2.672

2.290

Vốn điều lệ

494,99

569,65

835,99

1671,99

Nguồn: MBS

  • Định giá và khuyến nghị.

AAA đặt kế hoạch kinh doanh năm 2018 với doanh thu đạt 6.000 tỷ đồng (+47,4%yoy) và lợi nhuận sau thuế đạt 330 tỷ đồng (+25,5%yoy), tương đương biên lợi nhuận đạt 5,5%. Cổ tức dự kiến chia cho năm 2018 là 20%/năm bằng tiền mặt.

Chúng tôi cho rằng tiềm năng tăng trưởng trong năm 2018 của AAA là rất khả quan. Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sẽ được ghi nhận khi các nhà máy mới đi vào hoạt động, trong khi các nhà máy cũ đã gần hết khấu hao. Chúng tôi dự phóng AAA sẽ hoàn thành kế hoạch đề ra với doanh thu thuần đạt 5.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt 333 tỷ đồng, tương đương EPS năm 2018 đạt 2.290 đồng/cp (Tính trên phần vốn bình quân gia quyền).

Hiện tại, cổ phiếu AAA đang giao dịch với mức P/E là hơn 8,9 lần thấp hơn P/E sàn HSX (hơn 18 lần). Chúng tôi sử dụng phương pháp so sánh P/E để định giá cổ phiếu AAA với P/E forward năm 2018 là 11,5 lần, giá hợp lý đối với cổ phiếu AAA là 26.300 đồng/cp. Do đó, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư xem xét mua cổ phiếu AAA tại vùng giá 20.000-22.000 đồng/cp.

  • Rủi ro pha loãng cổ phiếu

AAA đã tăng vốn điều lệ lên gấp đôi bằng việc phát hành 83,6 triệu cp cho cổ đông hiện hữu với giá chào bán 14.000 đồng/cp theo tỷ lệ 1:1. Ước tính tổng số tiền thu về từ đợt phát hành khoảng 1.170 tỷ đồng, công ty sẽ đầu tư 810 tỷ đồng đầu tư nâng vốn sở hữu tại CTCP Khu Công nghiệp kỹ thuật cao An Phát và đầu tư 360,4 tỷ đồng xây dựng Nhà máy sản xuất số 8 với các dòng sản phẩm bao bì tự hủy sinh học, hạt compounds, nhựa ép, bao bì công nghiệp. Việc tăng vốn làm rủi ro pha loãng EPS năm 2018.

Việc thực hiện chứng quyền làm tăng rủi ro pha loãng cổ phiếu đối với AAA trong giai đoạn từ năm 2017-2018. Rủi ro này khá thấp trong năm 2017, tuy nhiên lại tăng cao trong năm 2018. Do đó, khả năng thu nhập trên cổ phần của AAA có thể bị sụt giảm nhẹ trong năm 2018.

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CÓ DƯ ĐỊA PHÁT TRIỂN TRONG DÀI HẠN

  • An Phát là Doanh nghiệp sản xuất bao bì mỏng hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.

An Phat là một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn trong ngành nhựa với 7 nhà máy sản xuất bao bì và một công ty con (HII) chuyên sản xuất phụ gia CaCO3 – bột đá siêu mịn CaCO3 cho ngành nhựa. Tổng công suất hiện tại của công ty đạt 8.000 tấn/tháng. An Phat Plastic còn là nhà xuất khẩu bao bì nhựa lớn nhất Việt Nam, chiếm 11% thị trường xuất khẩu.

Trong năm 2017, hai nhà máy mới của An Phát là nhà máy số 6 và nhà máy số 7 đã chính thức đi vào hoạt động giúp An Phát tăng sản lượng tiêu thụ của mình tại hai thị trường mới đầy tiềm năng là Mỹ và Nhật Bản.

Với công suất thiết kế lên đến 96.000 tấn sản phẩm/năm trong năm 2017 đã đưa An Phát vượt qua đối thủ cạnh tranh chính của mình là Thai Plastic Bag Industries (64.000 tấn sản phẩm/năm) trở thành một trong những nhà cung cấp bao bì màng mỏng lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

  • AAA đang là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sản xuất thành công bao bì tự hủy sinh học

Để phù hợp với xu hướng tiêu dùng sản phẩm xanh của thế giới, AAA đang tập trung nguồn lực để đẩy mạnh dòng sản phẩm túi tự hủy thân thiện với môi trường. Hiện AAA là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sản xuất thành công bao bì tự hủy sinh học (có nguồn gốc từ bột ngô, hoàn toàn không làm ô nhiễm môi trường). Đây cũng là mặt hàng chiến lược của công ty để ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới.

Hiện các sản phẩm tự hủy của An Phát đã được cấp chứng chỉ OK HOME COMPOST và SEEDING LOGO, chứng nhận “Túi nilon thân thiện với môi trường” của Tổng cục Môi trường. Các sản phẩm này đang được tiêu thụ mạnh tại các nước tiên tiến như châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ… Định hướng trong 3 năm tới, đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của An Phat Plastic.

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm túi nilon than thiện với môi trường tại châu Âu mở ra cơ hội cho An Phát.

 Nguồn: Nova – institut GmbH, MBS tổng hợp

Sản phẩm túi tự hủy là sản phẩm cho biên lợi nhuận gộp cao giúp AAA cải thiện biên lợi nhuận gộp. Sản phẩm túi tự hủy là sản phẩm cho biên lợi nhuận gộp cao hơn các sản phẩm túi truyền thống khoảng 4%, do sản phẩm cần thời gian khá dài để nghiên cứu và thử nghiệm để đạt được chứng nhận tự hủy. Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển thì sản phẩm túi tự hủy đã được tổ chức Vincontte chứng nhận đạt tiêu chuẩn tự hủy OK – Compost năm 2016.

Dự án nhà máy số 8 của An Phát đang trong quá trình nghiên cứu và giải phóng mặt bằng. Theo chia sẻ từ lãnh đạo của công ty dự án nhà máy số 8 của AAA sẽ chia làm hai giai đoạn và được thực hiện dựa trên cơ sở là liên doanh với các đối tác nước ngoài.

Giai đoạn 1 của dự án được định hướng sẽ sản xuất bao bì màng phức phục vụ thị trường trong nước. Hiện nay AAA đang trong quá trình đàm phán sâu hơn với hai đối tác đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Giai đoạn 2 của dự án được định hướng sẽ sản xuất hạt nhựa tự hủy giúp công ty chủ động được nguyên liệu tự hủy cho sản phẩm chiến lược của công ty. Theo chia sẻ của ban lãnh đạo, hiện nay trên thế giới chỉ có 4 – 5 nhà cung cấp có thể sản xuất được hạt nhựa tự hủy và AAA đang làm việc với 2 đối tác đến từ Đức và Mỹ về các phương án liên doanh và chuyển giao công nghệ sản xuất hạt nhựa tự hủy, phục vụ cho nhà máy số 8.

  • Kết quả kinh doanh đang cải thiện rõ rệt trong những năm gần đây

Doanh thu của AAA liên tục tăng trưởng trong các năm gần đây. Kết quả kinh doanh của AAA đặc biệt khởi sắc trong năm 2017 khi doanh thu đạt gần 4.070 tỷ đồng tăng mạnh 90% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, lợi nhuận sau thuế của cổ đông Công ty mẹ đạt 263,36 tỷ đồng, tăng 84% so với cùng kỳ. Đây là con số lợi nhuận kỷ lục AAA đạt được kể từ khi thành lập tới nay.

Biểu đồ: Doanh thu và lợi nhuận giai đoạn 2012-2017 ( Tỷ đồng)

Mảng sản xuất bao bì mang mỏng, túi nilong mang lại doanh thu lớn nhất cho An Phát

Sự khởi sắc trong hoạt động kinh doanh của AAA đến chủ yếu từ:

  1. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong việc xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản nhờ lợi thế cạnh tranh về chi phí so với các đối thủ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia…
  2. Trong năm 2017, hai nhà máy mới của An Phát là nhà máy số 6 và nhà máy số 7 đã chính thức đi vào hoạt động giúp An Phát tăng sản lượng tiêu thụ của mình tại hai thị trường mới đầy tiềm năng là Mỹ và Nhật Bản.

Biến động của giá dầu và giá hạt nhựa PE tác động đến hoạt động kinh doanh của An Phát

Biến động giá hạt nhựa PE sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của AAA do hạt nhựa nguyên sinh PE là nguyên liệu quan trọng nhất chiếm tỷ trọng lớn nhất (61% sản lượng hạt nhựa tiêu thụ; 49% chi phí NVL). Hạt nhựa nguyên sinh mà An Phát sử dụng gồm 2 loại chính là HDPE và LDPE. Đây là hai sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ 2 nguồn là dầu mỏ và khí thiên nhiên nên biến động giá HDPE và LDPE trên thị trường thế giới sẽ biến động cùng chiều với giá dầu Brent thô.

Để giảm thiểu tác động của chi phí NVL, AAA áp dụng chính sách nhập nguyên liệu mới giúp hạn chế tác động của giá nguyên liệu, qua đó giúp biên LNG của AAA ổn định trong giai đoạn 2014-2017.

Đặc thù của các doanh nghiệp sản xuất bao bì màng mỏng là chi phí nguyên liệu chiếm tỷ trọng lớn trong chi phí sản xuất kinh doanh. Chi phí nguyên vật liệu của AAA chiếm trên 80% chi phí sản xuất kinh doanh 2014 – 2017.

An Phát nhập khẩu hạt nhựa nguyên sinh từ nhiều đối tác khác đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhằm tránh bị phụ thuộc vào nhà cung cấp. Hạt nhựa nguyên sinh của An Phát chủ yếu được nhập từ Qatar và UAE. Hạt nhựa tự hủy phục vụ cho sản phẩm mới của AAA là túi tự hủy được công ty nhập khẩu từ Trung Quốc và một số nước EU.

Từ cuối năm 2015, AAA đã đàm phán thành công với các nhà cung cấp và khách hàng sẽ điều chỉnh đơn giá hợp đồng (±5%) mỗi khi giá hạt nhựa thay đổi ± 10%. Chính sách nhập nguyên liệu mới này giúp BLNG của AAA trong năm 2016 và 2017 ít chịu ảnh hưởng từ biến động giá nguyên vật liệu và ổn định ở mức 14 – 15%.

Nguồn nguyên liệu tái sinh giúp tiết giảm chi phí nguyên liệu. Hạt nhựa tái sinh có thể thay thế một phần hạt nhựa nguyên sinh trong quá trình sản xuất giúp giảm giá thành sản phẩm; chiếm 21,9% trong cơ cấu tiêu thụ hạt nhựa đầu vào của AAA. Hạt nhựa tái sinh được công ty sản xuất một phần từ dây chuyền tái chế các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng của mình, một phần được AAA nhập khẩu từ các nhà máy tái chế khác trong khu vực với giá bằng 2/3 giá hạt nhựa nguyên sinh.

Biên lợi nhuận gộp của An Phát sẽ bớt chịu ảnh hưởng từ biến động giá hạt nhựa trên thị trường thế giới do chính sách nhập nguyên liệu và bán hàng mới. Bên cạnh đó, giá dầu Brent được dự báo sẽ biến động trong khoảng từ 70 – 75 USD/ thùng từ nay đến cuối năm 2018 cũng là một yếu tố giúp giá HDPE và LDPE được dự báo sẽ biến động không lớn.

  • Triển vọng kinh doanh sẽ tăng trưởng khi nhà máy mới đi vào hoạt động

Thông tin các nhà máy của AAA

Hệ thống nhà xưởng và máy móc của An Phát đã được chứng nhận tiêu chuẩn BRC – tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên về bao bì và đóng gói giúp AAA có thể tiếp cận các thị trường phát triển như EU, Mỹ, Nhật Bản.

Dây chuyền,máy móc sản xuất túi ni lông của An Phát phải nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Hiện tại công ty đang sử dụng công nghệ sản xuất chủ yếu của Đài Loan và Nhật Bản. Nhà máy số 6 của An Phát đã được xây dựng cùng với sự hỗ trợ từ các đối tác Nhật Bản thể hiện mong muốn hợp tác lâu dài với AAA là nhà cung cấp chiến lược. Hệ thống máy móc, nhà xưởng và cả quy trình sản xuất đều được xây dựng đồng bộ nhằm phục vụ thị trường Nhật Bản. Quy trình kiểm soát chất lượng mới giúp tiết giảm chi phí và hạn chế các rủi ro về chất lượng sản phẩm đầu ra. Quy trình kiểm soát chất lượng theo dòng chảy sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất đến sản phẩm đầu ra đã được An Phát triển khai vào cuối năm 2016.

Trong năm 2017, hai nhà máy mới của An Phát là nhà máy số 6 và nhà máy số 7 đã chính thức đi vào hoạt động giúp An Phát tăng sản lượng tiêu thụ của mình tại hai thị trường mới đầy tiềm năng là Mỹ và Nhật Bản.

Với công suất thiết kế lên đến 96.000 tấn sản phẩm/năm trong năm 2017 đã đưa An Phát vượt qua đối thủ cạnh tranh chính của mình là Thai Plastic Bag Industries (64.000 tấn sản phẩm/năm) trở thành một trong những nhà cung cấp bao bì màng mỏng lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Đối với nhà máy 8, đây là dự án có 2 giai đoạn với công suất dự kiến 24.000 tấn/năm (50% túi tự hủy và 50% bao bì màng phức). Giai đoạn 1 sẽ đạt công suất 7.200 tấn/năm, giai đoạn 2 ở mức 16.800 tấn/năm. Tổng vốn đầu tư dự kiến ở mức hơn 500 tỷ đồng.

  • Triển vọng tích cực từ thị trường xuất khẩu EU và Nhật Bản

Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) dự báo tiêu thụ nhựa bình quân đầu người tăng lên 45 kg/người vào năm 2020, tương đương với mức CAGR 4%/năm. Nhu cầu sản phẩm nhựa tăng mạnh sẽ tạo động lực cho sự tăng trưởng nhanh của ngành, do đó ngành nhựa Việt Nam tự tin đề ra chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 là 18,26% và giai đoạn 2021-2025 là 16,52%.

Công suất tiêu thụ hiện tại của nhóm nhà máy phục vụ thị trường Châu Âu đều đạt 95% công suất thiết kế. Sản lượng tiêu thụ các sản phẩm túi truyền thống của An Phát tại thị trường Châu Âu tương đối ổn định trong giai đoạn 2014 – 2016, khoảng 36,000 tấn/năm.

Hệ thống khách hàng lâu năm là các nhà cung cấp, chuỗi siêu thị, bán lẻ lớn. Với lợi thế cạnh tranh về giá cũng như chất lượng sản phẩm tốt, An Phát đã xây dựng được một hệ thống khách hàng là các nhà phân phối qua đó đưa sản phẩm túi của mình đến các chuỗi bán lẻ, siêu thị lớn tại EU như: Metro Cash and Carry, Kaufland, LIDL, CarreFour.

Sản phẩm túi truyền thống của An Phát có lợi thế cạnh tranh về thuế so với các nhà sản xuất khác trong khu vực tại thị trường Châu Âu. Các sản phẩm túi ni lông đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia nhập khẩu vào thị trường Châu Âu sẽ bị đánh thuế chống bán phá giá từ 4 – 30%.

Hoạt động kinh doanh trong các năm tiếp theo dự kiến sẽ có thêm khoản doanh thu lớn từ sản lượng túi tự hủy tăng cao. Đây là sản phẩm đang có nhu cầu ngày càng lớn tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Với mức giá sản phẩm cao hơn nhiều lần so với túi thông thường, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu lợi nhuận đáng kể cho AAA trong dài hạn.

Thị trường Mỹ:

Dự án nhà máy số 7 với sản phẩm chính là túi dây rút giúp An Phát mở rộng thị trường xuất khẩu của mình sang thị trường Mỹ. Hiện tại sản phẩm túi dây rút của AAA không phải chịu mức thuế chống bán phá giá trung bình 64% như đối với các loại túi ni lông thông thường khác. Đây là yếu tố giúp sản phẩm của AAA có thể cạnh tranh với các sản phẩm đến từ Trung Quốc, Thái Lan tại phân khúc cao cấp. Nhà máy số 7 hiện tại đang hoạt động khoảng 70% công suất thiết kế, dự kiến đạt tối đa công suất vào năm 2021.

  • Tăng vốn mạnh chuẩn bị cho bước chuyển mình trong tương lai

Vừa qua, AAA đã tăng vốn điều lệ lên gấp đôi bằng việc phát hành 83,6 triệu cp cho cổ đông hiện hữu với giá chào bán 14.000 đồng/cp theo tỷ lệ 1:1. Ước tính tổng số tiền thu về từ đợt phát hành khoảng 1.170 tỷ đồng, công ty sẽ đầu tư 810 tỷ đồng đầu tư nâng vốn sở hữu tại CTCP Khu Công nghiệp kỹ thuật cao An Phát và đầu tư 360,4 tỷ đồng xây dựng Nhà máy sản xuất số 8 với các dòng sản phẩm bao bì tự hủy sinh học, hạt compounds, nhựa ép, bao bì công nghiệp.

Theo chia sẻ từ phía doanh nghiệp, An Phát sẽ dần chuyển mình phát triển ngành cốt lõi là nhựa, theo 5 hướng bao gồm hóa chất phụ gia ngành nhựa và các sản phẩm hóa dầu; xơi sợi nhân tạo polyester; tổ hợp nhựa kỹ thuật cao, linh kiện nhựa điện tử; nhựa gia dụng và vật liệu nhựa xây dựng; và bao bì nhựa màng mỏng, bì công nghiệp.

Công ty sẽ triển khai theo 4 giai đoạn, đầu tiên AAA sẽ sản xuất nguyên liệu tự hủy sinh học, nhựa ép điện thoái, nhựa ốp. Giai đoạn 2, công ty sẽ triển khai nhựa điện tử gia đình, sau đó tiến hành sản xuất nhựa kỹ thuật số cho ô tô, phương tiện giao thông. Và giai đoạn 4, An Phát sẽ sản xuất nhựa gia dụng, nhựa cho mẹ và bé chất lượng cao.

Việc đầu tư vào Công ty Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát và xây dựng nhà máy số 8 là bước đầu tiên trong việc thực hiện kế hoạch dài hạn của công ty. Nếu có thể triển khai, An Phát sẽ ghi nhận doanh thu và lợi nhuận từ thành quả đầu tư ngay trong năm nay. Công ty sẽ đầu tư sử dụng diện tích đất tại khu công nghiệp Kenmark-Việt Hoà và đã có kế hoạch cụ thể cho việc xây dựng.

Mục tiêu 5 năm tới, An Phát sẽ duy trì mức độ tăng trưởng trung bình lợi nhuận là 20%/năm. Nhìn xa hơn vào tương lai, Chủ tịch HĐQT của AAA mong muốn công ty sẽ đạt doanh số 1 tỷ USD vào năm 2025 và nâng tầm AAA trở thành vị trí dẫn đầu ngành nhựa và bao bì Đông Nam Á.

  • Dự kiến trả cổ tức cao trong những năm tới

Kế hoạch cổ tức 2018 dự kiến mức 15%-20%, đây là mức khá hấp dẫn đối với vùng giá hiện tại. Trong những năm gần đây, ngoài năm 2014 chia cổ tức bằng cổ phiếu và 2015 chỉ trả cổ tức 7% bằng tiền mặt, các năm trước đó tỷ lệ cổ tức của AAA khá cao (10%, so với giá giao dịch khoảng 10.000 đồng/cổ phiếu). Với tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận tốt trong năm 2018 và năm 2019, AAA có thể sẽ trả cổ tức ở mức cao trong các năm tới.

  • An Phát Holdings đăng ký mua gần 32 triệu cp AAA, nâng sở hữu lên 51%

CTCP An Phát Holdings đăng ký mua gần 32 triệu cp của CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (AAA) theo phương thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Nếu giao dịch thành công, An Phát Holdings sẽ nâng sở hữu AAA từ 31,9% lên 51%, tương đương gần 85,3 triệu cp, nhằm mục đích đầu tư tài chính. Thời gian giao dịch từ ngày 8/6 đến 9/7.

  • Triển vọng kinh doanh trong giai đoạn 2018-2020

Năm 2018, AAA đặt kế hoạch sản lượng hợp nhất đạt 140.000 tấn, tương ứng với doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt ở mức 6.000 tỷ đồng và 330 tỷ đồng, tăng trưởng 47-48% so với năm trước. Công ty đặt mục tiêu cổ tức từ 15-20% bằng tiền mặt.

Các nhà máy mới đi vào hoạt động có thể đảm bảo tăng trưởng doanh thu bình quân 30%/năm trong giai đoạn 2018-2020

Chúng tôi đánh giá triển vọng tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau thuế của AAA dựa trên những cơ sở chính sau:

  1. An Phat Plastic đã xây dựng chiến lược, định hướng kế hoạch sản xuất kinh doanh hướng tới thị trường khó tính như EU, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Australia và rất thành công.
  2. Hai nhà máy số 6 và số 7 hoạt động tối đa công suất vào năm 2021. Chúng tôi đánh giá đây sẽ tiếp tục là động lực tăng trưởng doanh thu của AAA trong giai đoạn tới. Công suất hiện tại của hai nhà máy này mới chỉ đạt 70% công suất thiết kế.
  3. Chuyển đổi từ sản phẩm truyền thống sang sản phẩm túi tự hủy. Trước xu hướng tiêu dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường tại các thị trường phát triển trên thế giới mà đặc biệt là thị trường Châu Âu. Đây sẽ là động lực giúp AAA tiếp tục phát triển dòng sản phẩm túi tự hủy trong giai đoạn tới. Với 2 dự án là Nhà máy sản xuất số 8 với dòng sản phẩm chính là Bao bì tự hủy sinh học, hạt compounds (hạt nhựa tổng hợp), Nhựa ép, Bao bì công nghiệp cùng dự án Nhà máy số 9 tại Công ty con – Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp kỹ thuật cao An Phát chuyên về linh kiện điện tử kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường cho các doanh nghiệp FDI, hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho An Phát trong giai đoạn tới, góp phần hoàn thành kế hoạch 1 tỷ USD năm 2025 hoặc sớm hơn dự kiến.
  4. Tăng trưởng doanh thu và sản lượng tiêu thụ từ mảng hạt phụ gia Calbest cũng là đóng góp vào tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của AAA trong tương lai.

 

Thông tin cổ phiếu AAA được cập nhật từ công ty chứng khoán MBS